บริษัทรับประงาน Onsite Service 1 ปี
กรณีที่อยู่ในขอบเขตเงื่อนไขการประกัน
- รับประกันงานติดตั้งไม่ตรงสเป๊คตามที่คุยกันไว้ กับทางลูกค้า โดยบริษัทจะทำการแก้ไขให้
- รับประกันอุปกรณ์ ที่อยู่ในความรับผิดขอบของบริษัทเท่านั้น เช่น อุปกรณ์ที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อสินค้า
- การรับประกัน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่บริษัทส่งมอบงานเสร็จเรียบร้อยแล้วกับลูกค้า
- รับประกันสินค้า กรณีที่เกิดจากสินค้ามีปัญหาเองเท่านั้น ซึ่งต้องไม่ได้เกิดจากภัยธรรมชาติ ,สัตว์กัดแทะ , ฝีมือมนุษย์
กรณีที่ไม่ได้อยู่ในขอบเขตเงื่อนไขการรับประกัน
- ไม่รับประกัน อุปกรณ์ที่เสียหาย ที่เกิดจากภัยธรรมชาติ ,สัตว์กัดแทะ , ฝีมือมนุษย์ ทุกกรณี
- ไม่รับประกันอุปกรณ์ที่เสียหาย ที่เกิดจากการดัดแปลงแก้ไขของลูกค้าทำเอง
- ไม่รับประกันอุปกรณ์ที่เสียหายจากการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นของลูกค้าเอง เช่น นำไปต่อพ่วงดัดแปลง
- ไม่รับประกันสินค้าที่มีการ ตก หรือกระแทก หรือมีรอยบิ่น ยกเว้นกรณีที่เกิดจากงานติดตั้งของบริษัทฯเท่านั้น
นโยบายการรับประกันสินค้า
กรณีลูกค้าแจ้งปัญหาแล้ว บริษัทจะตรวจเช๊คระยะเวลาประกันว่าเกินหรือยัง หากไม่เกิน ก็จะนัดเข้าไปแก้ไข หรือรับสิ้นค้าที่เสียหายกลับมาตรวจเช๊ค และนัดวันส่งมอบสินค้าคืนกับลูกค้าอีกที กรณีถ้าตรวจเช๊คแล้วเกินระยะเวลา บริษัทอาจจะแจ้งราคาเข้า Onsite Service กับลูกค้าอีกที ว่าต้องมีค่าตรวจเช๊ค Onsite service ครั้งนี้เท่าไหร่